วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คังเซน เคนโก ปรับแผนธุรกิจขายตรง เตรียมพร้อม รุกAEC


        นายอิทธิศักดิ์ อำพันยุทธ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คังเซน-เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจขายตรง คังเซน เคนโก เปิดเผยถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจว่า บริษัทอยู่ระหว่างการเตรียมปรับองค์กรใหม่ (Refresh) เพื่อรองรับกับการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจขายตรงในปัจจุบัน และสร้างการเติบโตในอนาคต 

        ซึ่งบริษัทได้ดำเนินธุรกิจมา 20ปีแล้วจึงถือโอกาสที่ต้องปรับเปลี่ยนองค์กรสักทีโดยตั้งเป้าหมายต้องการคนรุ่นใหม่เพื่อเข้ามาทำงานในองค์กรเพราะต้องการแนวคิดใหม่ๆ ในการสร้างแรงบรรดาลใจในการพัฒนาบริษัทต่อไป ส่วนในรายละเอียดแผนงานและงบประมาณขณะนี้อยู่ระหว่างการวางแผนงานทั้งหมด โดยในอีก 2 ปีข้างหน้าบริษัทจะจัดงานฉลองความสำเร็จและการปรับภาพลักษณ์ใหม่ ที่ประเทศอินโดนีเซีย ร่วมกับสมาชิกที่ดำเนินธุรกิจในประเทศลาว กัมพูชา และเมียนมาร์ เพื่อเตรียมการเปิดการค้าเสรี AEC

        ซึ่งก่อนหน้านี้บริษัทได้มีการเตรียมความพร้อมและปรับปรุงองค์กรมาบ้างในบางส่วนงาน เช่น การลงทุนระบบไอทีมูลค่าหลายสิบล้านบาท ทั้งในส่วนของเว็บไซต์ ที่สามารถทำการซื้อของออนไลน์
ผ่านแอพพลิเคชั่น ระบบไอทีภายในองค์กร สามารถรองรับยอดขายได้ 3-4 พันล้านบาท หากยอดขายเติบโตเพิ่มมากขึ้น บริษัทพร้อมที่จะลงทุนต่อเนื่องด้วย และพร้อมจะขยายตลาดไปยังต่างประเทศทันทีอัตราการเจริญเติบโตของธุรกิจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีแน้วโน้มที่เพิ่มสูงขึ้นอีกจึงได้วางแผนในการเตรียมความพร้อมเพิ่มมากขึ้น กับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ เออีซี ในปี 2558 นั้น เชื่อว่าบริษัทจะเติบโตมากยิ่งขึ้นและได้รับการตอบรับในตลาดต่างประเทศเป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น